Business Class EP.7- มารู้จักเครื่องมือการตลาดแบบใหม่

Last updated: 23 ก.พ. 2567  |  632 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Business Class EP.7- มารู้จักเครื่องมือการตลาดแบบใหม่



          Ep นี้กับเครื่องมือทำการตลาดรูปแบบใหม่ในโลก “Experience Testing” ที่จะเปลี่ยนโฉมและสร้างประสบการณ์ทำตลาดแบบใหม่ให้แก่ลูกค้า ที่มีการผสมองค์ความรู้ทั้ง “neuroscience” มาแปรไปสู่เครื่องมือการวัดข้อมูลเชิงลึกทางการตลาด ที่จะวัดทั้งด้าน Bio metric sensor, Eye Tracking ไปจนถึงระบบสมอง และนำข้อมูลมาวิเคราะห์ประสบการณ์ผู้ใช้ จึงสามารถทำการตลาดได้ตอบโจทย์และตรงกับกลุ่มลูกค้า โดยสามารถนำมาใช้ได้กับทุกธุรกิจ จากผู้เชี่ยวชาญด้าน Experience Testing คือ “ดร.วิศวิน กุญชรทรัพย์” Co-founder of DoCare ที่จะมาเปิดโลกความรู้ใหม่ให้แก่ผู้ประกอบการ พร้อมด้วย “ดร.ธนันธน์ อภิวันทนาพร ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจต่างประเทศและการตลาด ISMED ที่มาร่วมดำเนินรายการ เพื่อขยายโอกาสให้แก่ผู้ประกอบการได้รับรู้พร้อมกัน

Why Experience Testing?
How Experience Testing?
What Experience Testing?
Sharing highlight DoCare experiments and insights?
What’s next?
Ref: - David JB, Alex O.; Testing Business Ideas; Oct 2019

- https://imotions.com/blog/ux-research
ดาว์นโหลดเอกสารประกอบ คลิก http://bit.ly/3hTt6yE

#businessclasspodcast #ExperienceTesting #neuromarketing
ข้อมูลติดต่อ : "ดร.วิศวิน กุญชรทรัพย์” Co-founder of DoCare, Experience Tester
มือถือ : 095-251-2060

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้