Business Class EP.5 - กลยุทธ์เจาะตลาดออนไลน์

Last updated: 23 ก.พ. 2567  |  127 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Business Class EP.5 - กลยุทธ์เจาะตลาดออนไลน์



          EP ชวนมาฟังธุรกิจดั้งเดิมปรับเปลี่ยนจาก ยุคของการล่าออเดอร์ต่างประเทศด้วยการออกตามงานเทรดแฟร์ หลังเกิดวิกฤติโควิด ได้หันมาเข้าสู่ช่องทางแฟลตฟอร์มอี-คอมเมิร์ซ ประเทศจีน อาลีบาบา (Alibaba) ได้สำเร็จ

          โควิด-19 จึงเป็นการมองวิกฤติให้เป็นโอกาสครั้งสำคัญสำหรับ ธุรกิจอาหารไทยที่จะส่งออกไปในตลาดโลก จากจุดโดดเด่นของประเทศไทยที่มีความน่าเชื่อถือด้านอาหาร และมาตรฐานความปลอดภัย วันนี้มารู้กันว่า Alibaba e commerce ไม่ใช่แค่มีไว้เจาะตลาดจีน แต่มีให้ใช้เจาะตลาดทั่วโลก รวมถึงเครื่องมือออกตามหาลูกค้าตัวจริงที่ตั้งใจมองหาสินค้า และที่สำคัญการเพิ่มการมองเห็นตัวสินค้าด้วยกลยุทธ์การปั้ม SKU คุณสิริเชษฐ์ จิรพงษ์วัฒนะ เจ้าของกิจการ บริษัท ไอเอ็มจี คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ และ ดร.ธนันธน์ อภิวันทนาพร ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจต่างประเทศและการตลาด ISMED ที่มาร่วมดำเนินรายการ เพื่อขยายโอกาสให้แก่ผู้ประกอบการได้รับรู้พร้อมกัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้