ISMED ร่วมมือกับสมาคมการค้าอสังหาริมทรัพย์และพันธมิตร

Last updated: 29 ม.ค. 2567  |  1194 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ISMED ร่วมมือกับสมาคมการค้าอสังหาริมทรัพย์และพันธมิตร

ISMED ร่วมมือกับสมาคมการค้าอสังหาริมทรัพย์และพันธมิตร สร้างคนสร้างอาชีพ

          นายพิตรพิบูล ธีร์จันทึก ผู้อำนวยการ สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED) ร่วมลงนามกับ ดร.อภิชาติ ประสิทธิ์นฤทธิ์ นายกสมาคม นางสาวนวรัตน์ สัมพันธ์ศรี กรรมการ สมาคมการค้าอสังหาริมทรัพย์และพันธมิตร และคณะ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ว่างงาน นักศึกษาที่กำลังมองหาอาชีพในสายอสังหาริมทรัพย์ และผู้ประกอบการ SMEs ที่ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เข้าถึงธุรกิจในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ

          ทั้งนี้ เป็นการผนวกรวมประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED) ในการพัฒนาผู้ประกอบการ SME มากว่า 20 ปี และสมาคมการค้าอสังหาริมทรัพย์และพันธมิตร ที่มีความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ตลอดจนธุรกิจอื่น ๆ ที่เกี่ยวโยงกัน อาทิ การก่อสร้าง, วัสดุก่อสร้าง, เครื่องใช้ไฟฟ้า, เฟอร์นิเจอร์ และการตกแต่ง ซึ่งมีมูลค่าทางการตลาดสูงถึง 10% การร่วมมือในครั้งนี้จะส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาผู้ประกอบการในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่แข็งแกร่ง และนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพที่มีคุณภาพ เป็นอีกทางหนึ่งในการกระตุ้นเม็ดเงินหมุนเวียนในระบบของแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศ


 #ISMED_สถาบันพัฒนาSMEs #ISMEDONLY #ISMED4U #ISMED4SME #ISMED_สมาคมการค้าอสังหาริมทรัพย์และพันธมิตร

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้