ฟรี ! SME D Bank เชิญร่วมกิจกรรมเตรียมความพร้อมผู้ประกอบการบุกตลาดแดนภารตะ

Last updated: 22 ก.พ. 2567  |  512 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟรี ! SME D Bank เชิญร่วมกิจกรรมเตรียมความพร้อมผู้ประกอบการบุกตลาดแดนภารตะ

ฟรี ! SME D Bank เชิญร่วมกิจกรรมเตรียมความพร้อมผู้ประกอบการบุกตลาดแดนภารตะ

          ธนาคารพัฒนาวิสาหากิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย  (SME D Bank)  จัดงาน “เปิดโอกาสใหม่ สินค้าไทยพิชิตอินเดีย” งานดี ๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการในการเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่ตลาดประเทศอินเดีย ภายในงานมีปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ “ทำไมต้องอินเดีย !! และทำความรู้จักตลาดอินเดีย” โดย  คุณอดุลย์ โชตินิสากรณ์ อดีตอธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ และอดีตผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ เมืองมุมไบ สาธารณรัฐอินเดียผู้ประกอบการจะได้รับทราบถึงโอกาสของสินค้าไทย และความท้าทายในตลาดประเทศอินเดีย อีกกิจกรรมที่น่าสนใจคือ นักธุรกิจไทยที่ค้าขายในประเทศอินเดียจะมาถ่ายทอดประสบการณ์ตรงอย่างเปิดเผย ในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เวลา 13.00 – 16.30 น. ณ ห้องแก้ววิเชียร ชั้น 11 SME D Bank Tower (BTS อารีย์ ทางออก 2)

          งานนี้ยังเป็นโอกาสดีในการต่อยอดธุรกิจแบรนด์ไทยไปสู่ตลาดโลก ในงาน The Panacea 2024 - 11th Natural Product Expo India ในวันที่ 09 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2567 ที่ World Trade Centre มุมไบ ประเทศอินเดียอีกด้วย

ลงทะเบียนร่วมงานได้ที่ https://forms.office.com/r/8fRDV60vN8
หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ 0 2265 4594 (คุณป่าน)




#SMEDBank #ธนาคารเพื่อเอสเอ็มอีไทย #ธนาคารเพื่อการพัฒนา #SMEBank #สินเชื่อSME #เงินกู้SME
#ธนาคารSME #SMEDevelopmentBank #ธพว #SMEDCoach
#ISMED_SMEDBank

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้