หัวหน้าผู้ตรวจราชการ กระทรวงอุตฯ ตรวจเยี่ยม ISMED เน้นเดินตามนโยบาย รมว. และ MIND

Last updated: 29 ม.ค. 2567  |  244 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หัวหน้าผู้ตรวจราชการ กระทรวงอุตฯ ตรวจเยี่ยม ISMED เน้นเดินตามนโยบาย รมว. และ MIND

หัวหน้าผู้ตรวจราชการ กระทรวงอุตฯ ตรวจเยี่ยม ISMED เน้นเดินตามนโยบาย รมว. และ MIND

          วันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา นายวิษณุ ทับเที่ยง หัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงอุตสาหกรรมและคณะ เข้าตรวจเยี่ยมสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED) โดยมี นายพิตรพิบูล  ธีร์จันทึก ผู้อำนวยการ และคณะผู้บริหารสถาบันฯ ให้การต้อนรับ

          การตรวจเยี่ยมครั้งนี้ ISMED นำเสนอภารกิจที่สอดคล้องกับนโยบายในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมของกระทรวงสู่ความสำเร็จ 4 มิติ คือ ธุรกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม และการกระจายรายได้สู่ชุมชน ทำด้วย MIND  คือ หัวและใจ ซึ่ง ISMED ปฏิบัติมาตลอดด้วย Service Mind ให้แก่ผู้ประกอบการ นอกจากนี้ ISMED ยังนำเสนอโครงการพัฒนาและส่งเสริมเกษตรอินทรีย์ครบวงจรจังหวัดสุรินทร์ กิจกรรมส่งเสริมและพัฒนาสมุนไพร ประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตรอินทรีย์ครบวงจร ของสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดสุรินทร์ จนได้รับการรับรองมาตรฐาน ซึ่ง ISMED ได้ร่วมพัฒนาผู้ประกอบการ SME ภายใต้แนวคิด BCG Zero Waste โดยการสร้างมูลค่าเพิ่มจากสมุนไพรท้องถิ่นและ

           การใช้ประโยชน์จากส่วนต่างๆ แบบไม่เหลือทิ้ง นอกจากนี้ ISMED ยังได้ นำเสนอโครงการในอนาคตให้สอดคล้องกับนโยบายประเทศเช่น การพัฒนาผู้ประกอบการ HALAL / Soft Power ไปสู่ Green Transformation ตลอดจน การจัดตั้ง ISMED SME Academy ช่วยให้ผู้ประกอบการ SME เข้าสู่ตลาดทั้งในและต่างประเทศ ทำให้พัฒนาครอบคลุมได้ตลอด Business Value Chain และเกิดเศรษฐกิจการค้าได้จริง

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้