ISMED ต้อนรับคณะดูงาน GIZ-กัมพูชา ผู้แทนภาครัฐ และSME กัมพูชา พร้อมนำชมกิจการ SMEไทย

Last updated: 29 ม.ค. 2567  |  436 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ISMED ต้อนรับคณะดูงาน GIZ-กัมพูชา ผู้แทนภาครัฐ และSME กัมพูชา พร้อมนำชมกิจการ SMEไทย

ISMED ต้อนรับคณะดูงาน GIZ-กัมพูชา ผู้แทนภาครัฐ และSME กัมพูชา พร้อมนำชมกิจการ SMEไทย

          19 กันยายน 2566 นายพิตรพิบูล  ธีร์จันทึก ผู้อำนวยการ และ นางสาวอาภาพรรณ  ชนานิยม ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาศักยภาพและการจัดการองค์ความรู้ สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED) ให้การต้อนรับคณะดูงานจาก GIZ-กัมพูชา ประกอบด้วย ผู้แทนจากสำนักงานแรงงานจังหวัดพระตะบอง องค์การบริหารส่วนจังหวัดพระตะบอง ผู้แทนจากหอการค้าจังหวัดเสียมราฐ หอการค้าจังหวัดบันทายเมียนเจย หอการค้าจังหวัดพระตะบอง ผู้ประกอบการรุ่นใหม่หอการค้ากัมพูชาแห่งเมืองบันทายเมียนเจย สมาคมผู้ประกอบการสตรีกัมพูชา จังหวัดพระตะบอง สมาคมผู้ประกอบการสตรีวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมจังหวัดเสียมราฐ ฯลฯ  ทั้งนี้ยังได้มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น แนวทางของ ISMED ในการพัฒนาผู้ประกอบการ SMEs ไทย

          ในตอนท้าย ISMED ยังได้นำคณะจาก GIZ-กัมพูชา เข้าศึกษาดูงาน บริษัท คิง ฟรุทส์ จำกัด โดยคุณเกรียงศักดิ์ และคุณเสาวณี วิเลปะนะ เจ้าของกิจการ ผู้ปลูกกล้วยหอมสัญชาติไทยที่มีมาตรฐาน GAP GMP HACCP ต้อนรับและพาชมกิจการด้วยตนเอง

          ท้ายนี้ ผู้แทน GIZ-กัมพูชาได้ให้ความคิดเห็นว่า การได้ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการพัฒนาผู้ประกอบการ SMEs ไทยร่วมกับ ISMED ในครั้งนี้ นับเป็นประโยชน์อย่างมากที่จะนำไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนาผู้ประกอบการกัมพูชาต่อไป และที่สำคัญเป็นโอกาสที่ดีในการร่วมมือกันระหว่างประเทศไทยและกัมพูชาเพื่อส่งเสริมโอกาสการลงทุนในอนาคตอีกด้วย



 

#ISMED #สถาบันพัฒนาSMEs #ISMED_GIZกัมพูชา #ISMED_KINGFRUITS #ISMED_FOREIGNALLIANCE

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้