Tokyo SME Support Center เชิญนักลงทุนไทยร่วมสัมมนาการลงทุนในญี่ปุ่น

Last updated: 19 ก.พ. 2567  |  308 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Tokyo SME Support Center เชิญนักลงทุนไทยร่วมสัมมนาการลงทุนในญี่ปุ่น

Tokyo SME Support Center เชิญนักลงทุนไทยร่วมสัมมนาการลงทุนในญี่ปุ่น

          Tokyo Metropolitan Small and Medium Enterprise Support Center หน่วยงานสนับสนุน SMEs ของประเทศญี่ปุ่น ร่วมกับ      ผู้ประกอบการจากโตเกียว จัดสัมมนา “Tokyo-Thailand Business Partnership Seminar” สำหรับนักลงทุนไทยและผู้สนใจลงทุนในประเทศญี่ปุ่น ในรูปแบบไฮบริด 2 ภาษา ไทยและญี่ปุ่น 2 รูปแบบออนไลน์ผ่าน ZOOM Webinar และออฟไลน์ ณ ห้อง Grand Ballroom, Grande Center Point Terminal 21 Bangkok ในวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 เวลา 13.00–16.00 น.

          ภายในงานผู้สนใจจะได้รับข้อมูลทางธุรกิจและแนวโน้มอุตสาหกรรมในโตเกียวโดย Mr.Ogasawara Keishin จาก Office for Startup and Global Financial City Strategy การบอกเล่าประสบการณ์ความสำเร็จในการทำธุรกิจของนักลงทุนไทย และ รับคำปรึกษาแนะนำเป็นรายบุคคลจากผู้เชี่ยวชาญภายในงานโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

          สนใจสมัครด่วนรับจำนวนจำกัด ผู้สนใจสามารถสแกน QR Code เพื่อสมัครร่วมสัมมนาได้จากมุมขวาในภาพ ติดต่อสอบถามได้ที่          โทร. 02-392-3288 หรือ Email : coordinator01@mediator.co.th

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้