ISMED หัวเรือใหญ่นำผู้ประกอบการไทยบุกตลาดฮาลาลโลก

Last updated: 22 ก.พ. 2567  |  355 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ISMED หัวเรือใหญ่นำผู้ประกอบการไทยบุกตลาดฮาลาลโลก

ISMED หัวเรือใหญ่นำผู้ประกอบการไทยบุกตลาดฮาลาลโลก MIHAS 19th ประเทศมาเลเซีย

          นายพิตรพิบูล ธีร์จันทึก ผู้อำนวยการ ISMED นำทัพผู้ประกอบการไทยไป MIHAS งานแสดงสินค้าฮาลาลที่ใหญ่ที่สุดในโลก ณ ประเทศมาเลเซีย ภายใต้โครงการสนับสนุนผู้ประกอบการผ่านระบบ BDS เพื่อขยายตลาด เจาะกลุ่มเป้าหมาย นำสู่สากล ของ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ สสว. 

งาน "MIHAS : The 19th Malaysia International Halal Showcase" เป็นงานสินค้าฮาลาลที่มีผู้ประกอบการสินค้าฮาลาลจากทั่วทุกมุมโลกมาร่วมงาน ณ MITEC ประเทศมาเลเซีย ตั้งแต่วันที่ 12–15 กันยายนนี้ โดยมี นายอัลวาร์ อิบราฮิม นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดในพิธี ปีนี้ ISMED ได้คัดเลือกผู้ประกอบการจากหลายประเภทธุรกิจรวม 14 กิจการ ประกอบด้วยสินค้าอุปโภค บริโภค และบริการ การท่องเที่ยวมานำเสนอแก่ตลาดฮาลาลโลก โดยมี คุณลดา ภู่มาศ เอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย มาเป็นเกียรติในการเปิดบูธแสดงสินค้าจากประเทศไทย และ นางสาวสุทธิวรรณ อมาตยกุล ผู้อำนวยการฝ่ายเพิ่มมูลค่าผลผลิตและออกแบบผลิตภัณฑ์ SMEs ของ ISMED ให้การต้อนรับพร้อมนำชมบูธต่าง ๆ ของผู้ประกอบการไทยภายในงานด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้