ISMED ร่วม 3 ประสาน INTERCARE ASIA 2023 X Wellness & Travel Fair มุ่งตลาดสุขภาพโลก

Last updated: 29 ม.ค. 2567  |  365 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ISMED ร่วม 3 ประสาน INTERCARE ASIA 2023 X Wellness & Travel Fair มุ่งตลาดสุขภาพโลก

ISMED ร่วม 3 ประสาน INTERCARE ASIA 2023 X Wellness & Travel Fair มุ่งตลาดสุขภาพโลก

          นายพิตรพิบูลย์ ธีร์จันทึก ผู้อำนวยการ สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED) ร่วมกับ สมาคมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพไทย และบริษัท เอ็น.ซี.ซี แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด จัดงาน INTERCARE ASIA 2023 X Wellness & Travel Fair งานแสดงสินค้าและนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ และการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ขึ้นในวันที่ 31 สิงหาคม – 2 กันยายน 2566 นี้ ณ ฮอลล์ 5 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

          “ปีนี้งาน Wellness & Travel Fair เรื่องสุขภาพและการท่องเที่ยว 2023 ส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุ ปัจจุบันคนใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น ดูแลสุขภาพมากขึ้น เน้นการป้องกันให้ตัวเองมีภูมิคุ้มกัน ในแง่ของการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพมีแนวโน้มการเติบโตสูงขึ้น สถานพยาบาลของไทยได้รับมาตรฐานของอเมริกาถึง 66 แห่ง เป็นอับดับที่ 4 ของโลก อันดับที 3 ของเอเซียและอันดับที่ 1 ของอาเซียน ”ดร.พญ.ประภา วงศ์แพทย์ นายกสมาคมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพไทยกล่าว

          ดวงรัตน์ อุดมสมพร ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท เอ็น.ซี.ซี่. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวเสริมว่า “สินค้าและบริการในงานเป็นการตอบโจทย์การเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุของไทย กิจกรรมต่าง ๆ ทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ” และ นายพิตรพิบูลย์ ธีร์จันทึก เสริมถึงตลาดสุขภาพว่า

          “ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา นักลงทุนจากตะวันออกกลางสนใจเข้ามาร่วมลงทุนในธุรกิจการดูแลสุขภาพในภูเก็ตและเขตเศรษฐกิจพิเศษจำนวนมาก มูลค่ารวมกว่าหมื่นล้านบาท มีทั้งบริการรักษาด้วยศาสตร์การรักษาทางตะวันออก บริการดูแลผู้สูงวัย โรงแรมเพื่อบริการนักท่องเที่ยวจากยุโรปและตะวันออกกลางที่เข้ามาท่องเที่ยวในไทย ส่วนทาง ISMED เอง เราได้ส่งเสริมผู้ประกอบการให้เข้าร่วมออกบูธในครั้งนี้ด้วย โดยผ่านโครงการโครงการส่งเสริมผู้ประกอบการผ่านระบบ BDS จากการสนับสนุนของ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ด้วย” ผู้อำนวยการ ISMED กล่าวปิดท้าย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้