สถาบันพัฒนา SMES ร่วมเปิดตัวตราสัญญลักษณ์รอง I-EA-T Elevation ลุคใหม่ยุคใหม่กนอ.

Last updated: 29 ม.ค. 2567  |  434 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สถาบันพัฒนา SMES ร่วมเปิดตัวตราสัญญลักษณ์รอง I-EA-T Elevation ลุคใหม่ยุคใหม่กนอ.


          22 พ.ค. 2566  นายพิตรพิบูล  ธีร์จันทึก  ผู้อำนวยการ สถาบันพัฒนา SMEs ร่วมกิจกรรมเปิดตัวตราสัญลักษณ์รองของ การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) เรียกว่า I-EA-T Elevation เพื่อสื่อถึงยุคใหม่ของ กนอ. การปรับรูปลักษณ์ใหม่ในการทำงาน และให้บริการ มีความรวดเร็ว ทันสมัยมากขึ้น นอกจากนี้ ยังแสดงถึงวิสัยทัศน์อันมั่นคงและกว้างไกลที่มีความหลากหลายอีกด้วย

                การปรับตราสัญลักษณ์ I-EA-T Elevation  ของ การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) ในครั้งนี้มีผู้บริหารระดับสูงจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมกว่า 400 ท่าน จากธุรกิจชั้นนำของประเทศ ตราสัญลักษณ์รองนี้ เป็นการนำ เครื่องหมาย infinity หรือ ความไม่มีที่สิ้นสุด 3 ตัวมาร้อยเรียงกันแสดงถึง มิติของภารกิจทั้งสามได้แก่ การสร้างความเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจอุตสาหกรรม การดูแลชุมชน และสิ่งแวดล้อม โดยมีตัว S มาจากคำว่า “Sustainable” หรือความยั่งยืน ที่มีสีเขียว และสีส้ม อยู่ภายในเป็นตัวแทนของ สิ่งแวดล้อม และชุมชน ตามลำดับ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้