ISMED ร่วม 3 ประสานเสริมศักยภาพ SME ไทยให้ยั่งยืน

Last updated: 11 มิ.ย. 2567  |  183 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ISMED ร่วม 3 ประสานเสริมศักยภาพ SME ไทยให้ยั่งยืน

ISMED ร่วม 3 ประสานเสริมศักยภาพ SME ไทยให้ยั่งยืน

          6 มิถุนายน 2567  นายพิตรพิบูล  ธีร์จันทึก ผู้อำนวยการ สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ ISMED ร่วมมือ 3 องค์กรโดย นายสุปรีย์  ทองเพชร ประธาน สภาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมไทย  ดร.สุทัด  ครองชนม์ นายก สมาคมไทยไอโอที (TIoT) และ นายชยดิฐ หุตานุวัชร์ นายกสมาคมสถาบันทิวา ลงนามเป็นบันทึกความร่วมมือ (MOU) ในการผนึกกำลังตามความเชี่ยวชาญของแต่ละองค์กรเพื่อพัฒนาผู้ประกอบการ SME ณ เสียงสวนไผ่ สมาคมสถาบัน TVA ทาวน์ อิน ทาวน์ กรุงเทพฯ



          การร่วมมือในครั้งนี้เป็นการนำความชำนาญเฉพาะทางของแต่ละองค์กรมาพัฒนาจุดอ่อนให้กลายเป็นจุดแข็ง เพื่อสร้างความยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจ ทั้งนี้ ISMED จะนำความชำนาญอันหลากหลายมาร่วมพัฒนาผู้ประกอบการ SME ทั้งด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การส่งเสริมด้านการตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ การเข้าถึงแหล่งทุน ตลอดจนการให้ความรู้ผ่านโครงการต่าง ๆ โดยคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนที่แท้จริงอีกด้วย




#ISMED4SMEs #ISMED4ALL #ISMED_TVA #ISMED_MOU

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้