DTI ฟิลิปินส์ยกทีมหารือ ISMED ร่วมมือพัฒนาผู้ประกอบการ

Last updated: 30 พ.ค. 2567  |  205 จำนวนผู้เข้าชม  | 

DTI ฟิลิปินส์ยกทีมหารือ ISMED ร่วมมือพัฒนาผู้ประกอบการ

DTI ฟิลิปินส์ยกทีมหารือ ISMED ร่วมมือพัฒนาผู้ประกอบการ SMEs และ OTOP ตากาล็อกอย่างเป็นทางการ

           29 พฤษภาคม 2567 นายพิตรพิบูล ธีร์จันทึก ผู้อำนวยการ สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED) และ นายราม คุรุวานิชย์ ที่ปรึกษาด้านการค้าการลงทุนระหว่างประเทศ ของ ISMED ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จาก Department of Trade and Industry (DTI) ประเทศฟิลิปปินส์ โดยการนำของ MARIEVIC M. BONOAN Director IV Bureau of Market Development, Promotions and OTOP,  และ  MARIA EMMANUELLE S. BURGOS  Commercial Counsellor Philippine Trade and Investment Center ณ ห้องประชุม 1 สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม

          ทั้งสองหน่วยงานมีภารกิจในการสนับสนุนผู้ประกอบการ SMEs และ OTOP เช่นเดียวกัน จึงเป็นประโยชน์อย่างมากในการหารือและแลกเปลี่ยนแนวทางในการพัฒนาผู้ประกอบการของแต่ละประเทศ แม้ว่าจะมีความต่างในบางด้าน เช่น ภูมิรัฐศาสตร์ นโยบายการส่งเสริมและพัฒนาก็ตาม แต่จากความต่างทำให้เกิดการนำไปประยุกต์ใช้ต่อไปอย่างมีคุณค่า ทั้งยังนำไปสู่ความร่วมมือระหว่าง Department of Trade and Industry ประเทศฟิลิปปินส์ และ ISMED ประเทศไทยที่จะพัฒนาผู้ประกอบการ SMEs และ OTOP ในมิติต่าง ๆ ร่วมกันอย่างเป็นทางการในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย

#ISMED #ISMED4ALL #ISMED4SMEs # DepartmentofTradeandIndustryPhilippine #togethertogetgoal #ISMED&DTIPhillippine

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้