Last updated: 1 มี.ค. 2567 | 377 จำนวนผู้เข้าชม |
การให้คำปรึกษาแนะนำ การเตรียมความพร้อมผู้ประกอบการและพนักงาน เพื่อให้บริการอย่างเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผู้สูงอายุ (Senior Care for Customer Service)
เนื่องจากประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ทำให้หลายธุรกิจเริ่มปรับการให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้สูงอายุมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า โรงแรม ร้านอาหาร เป็นต้น การบริการเพื่อเข้าถึงผู้สูงอายุอย่างแท้จริงจึงเป็นเรื่องที่หลายธุรกิจให้ความสำคัญ เช่นการให้ความช่วยเหลือ การสื่อสาร การบริการผู้สูงอายุ เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นองค์ประกอบสำคัญต่อความประทับใจของลูกค้าและส่งผลถึงภาพลักษณ์ของแบรนด์ ด้วยเหตุนี้การ สร้างมาตรฐาน Senior Friendly จึงเป็นอีกหนึ่งหลักการสำคัญในการให้บริการกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้สูงอายุที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าสูงวัยและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร
ISMED ร่วมกับ Prompt Care Academy สถาบันเตรียมความพร้อมให้กับสมาชิกในครอบครัว ได้ออกแบบการให้คำปรึกษาแนะนำ การเตรียมความพร้อมผู้ประกอบการและพนักงาน เพื่อให้บริการอย่างเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผู้สูงอายุ “Senior Care for Customer Service” เพื่อช่วยเตรียมความพร้อมให้ผู้ประกอบการและพนักงานในองค์กรในการให้บริการอย่างเข้าถึงและเข้าใจกลุ่มเป้าหมายผู้สูงอายุ
ขั้นตอนการให้คำปรึกษา
ครั้งที่ 1 Business Assessment
สำรวจและศึกษาบริการ/สินค้าเพื่อเก็บข้อมูลปรึกษาและศึกษาการบริการ/สถานที่ เพื่อเป็นการเก็บข้อมูลทั้งในส่วนของผู้บริหารและผู้ที่เกี่ยวข้องในการให้บริการ
ครั้งที่ 2 Know yourself
ครั้งที่ 3 Know Your Customer
ครั้งที่ 4 Senior Service Design
ครั้งที่ 5 Senior Friendly Service Excellency
วัตถุประสงค์
ประโยชน์ที่จะได้รับ
รูปแบบการให้คำปรึกษา
ระยะเวลา
30 ชั่วโมง *ช่วงเวลาให้คำปรึกษาแล้วแต่การตกลง ระหว่างผู้ประกอบการและที่ปรึกษา
กลุ่มเป้าหมาย