เตรียมความพร้อมผู้ประกอบการและพนักงาน ให้บริการอย่างเข้าถึงและเข้าใจกลุ่มเป้าหมายผู้สูงอายุ (Senior Care For Customer Service)

293 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หลักสูตร 1 วัน ที่จะช่วยเตรียมความพร้อมให้ผู้ประกอบการและพนักงานในองค์กรสามารถให้บริการได้อย่างเข้าถึงและเข้าใจผู้สูงอายุได้มากขึ้น

ได้ความรู้พร้อมการฝึกปฏิบัติ กับเนื้อหาหลักสูตรที่เข้มข้น 
Module 1 การเข้าใจบทบาทและหน้าที่ของตัวเอง
Module 2 การเปลี่ยนแปลงทางด้านร่างกายและจิตใจของผู้สูงอายุ
Module 3 การช่วยเหลือและการบริการผู้สูงอายุ
Module 4 ทักษะการฟังและการสื่อสารที่เหมาะสม

พิเศษ

1. วัดผลก่อนและหลังการอบรม (Pre – Test และ Post - Test)
2. ติดตามผลและให้คำแนะนำ on-site หรือ On-line 1 ครั้ง = 2 ชั่วโมง
   (ภายใน 15 วันหลังจากเรียนจบ)
3. ได้รับประกาศนียบัตร

ราคา 45,000 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : ฝ่ายพัฒนาโอกาสทางธุรกิจ ISMED
ณิชาภา, กรกช, สุธานี
มือถือ : 064-157-9663, 082-450-2612
โทร : 0-2105-4778 ต่อ 2001 และ 2004-5

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้