การให้คำปรึกษาแนะนำ การพัฒนา Service Blueprint เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานครัวและร้านอาหารในโรงแรม สำหรับธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท

79 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การลงพื้นที่ของที่ปรึกษา
ณ สถานประกอบการ จำนวน 7 วัน  เพื่อช่วยในการจัดทำ คู่มือพิมพ์เขียวการบริการ (Service Blueprint) ที่เป็นเฉพาะของแต่ละกิจการ

พบการให้คำปรึกษาแนะนำเฉพาะแต่ละกิจการกับที่ปรึกษาที่มีประสบการณ์

วันที่ 1 การเก็บข้อมูล  
วันที่ 2 วิเคราะห์ปัญหา 
วันที่ 3 – 5 การออกแบบและจัดทำ Service Blueprint 
วันที่ 6 - 7 การทดสอบและนำไปใช้จริง

ราคา 149,000 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : ฝ่ายพัฒนาโอกาสทางธุรกิจ ISMED
ณิชาภา, กรกช, สุธานี
มือถือ : 064-157-9663, 082-450-2612
โทร : 0-2105-4778 ต่อ 2001 และ 2004-5

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้