Online Coaching (Thai-China) เจาะตลาดจีน กลุ่มบริการท่องเที่ยว

Last updated: 19 ก.พ. 2567  |  262 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Online Coaching (Thai-China) เจาะตลาดจีน กลุ่มบริการท่องเที่ยว

ข่าวดี สำหรับ SME และผู้ประกอบการธุรกิจบริการท่องเที่ยวไทย อาทิ โรงแรม ที่พัก รีสอร์ท ธุรกิจบริการท่องเที่ยว บริษัททัวร์ บริการท่องเที่ยวต่างๆ ธุรกิจขนส่ง บริการรถเช่า ธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่ม ธุรกิจจำหน่ายสินค้าของที่ระลึกและของฝาก เป็นต้น และต้องทำตลาดกับ ลูกค้าจากสาธารณรัฐประชาชนจีน

เข้าร่วมกิจกรรม “Online Coaching (Thai-China) Step#1 เจาะตลาดจีน กลุ่มบริการท่องเที่ยว”

รับฟังข้อมูลความรู้ และเสวนาแชร์ประสบการณ์ รูปแบบออนไลน์ จากผู้ทรงคุณวุฒิทั้งในและต่างประเทศ อาทิ : หอการค้าไทยในจีน สมาคมการท่องเที่ยวจีน และ Agency ผู้แทนบริษัททัวร์ในจีน เป็นต้น

เนื้อหาหลัก :

       “โอกาสท่องเที่ยวไทย กับการขายตรงลูกค้าจีน” เพื่อรับทราบบุคลิกลักษณะ และพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวจีน / ความคาดหวังของคนจีนเมื่อไปต่างประเทศ / บริการท่องเที่ยวในไทยแบบไหนโดนใจคนจีน , บริการท่องเที่ยว 10 ลำดับแรก

       “ธุรกิจบริการ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวจีน” เข้าถึงบุคลิกของนักลงทุน และ Agency บริษัทผู้เป็นตัวแทนท่องเที่ยวในจีน , การสร้าง Profile ผู้ขายที่ใช้ได้จริง , ความสะดวกของระบบการจอง Booking และการเดินทางในประเทศ , การหาพันธมิตรเพื่อส่งเสริมธุรกิจ

        การนำเข้าสินค้า/บริการ กลุ่มบริการท่องเที่ยว ขั้นตอนและวิธีการพิจารณา การเสนอบริการท่องเที่ยวไทยเข้าจีน , พันธมิตรทางการค้าของไทยในจีน , เทคนิคและคำแนะนำสำหรับการนำเข้าบริการท่องเที่ยวไทยเข้าจีน 

จัดกิจกรรม : วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน 2565 เวลา 11.30 – 16.00 น. (เวลาในไทย)

ค่าสมัคร    : 2,000 บาท/ท่าน

Early Bird : สมัครก่อน 10 รายแรก รับสิทธิ์โพสสินค้าฟรี 12 ครั้ง (เดือนละ 1 ครั้ง) ปกติราคา 12,500 บาท ผ่าน Social Media ของหอการค้าไทยในจีน ที่ครอบคลุม Douyin ,Red Book, Kuaishou, Weibo, WeChat Official Account (สื่อสังคมออนไลน์นี้ ใช้เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของสมาชิก และสิ่งที่น่าสนใจของไทย 2,000 รายการต่อปี มียอดการเข้าชมมากกว่า 5 ล้านครั้ง)

รับสมัคร      : ตั้งแต่วันนี้ –  1 มิถุนายน 2566

ผู้สมัครที่แล้ว  : จะได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ ISMED ให้ผู้สมัครจัดทำและส่ง Company Profile ภายในวันที่ 9 มิถุนายน 2566 เพื่อทำการคัดกรอง โดยหากผ่านการคัดกรองจะได้เข้าร่วมกิจกรรมในถัดไป Step#2 Business Matching ซึ่งเจ้าหน้าที่จะแจ้งผลการคัดกรองและกำหนดการให้ทราบ (โดยจะอยู่ในระหว่าง กรกฎาคม – สิงหาคม)  ค่าใช้จ่าย Step#2 = 7,900 บ. และหากไม่ผ่านการคัดกรอง จะได้รับคำแนะนำเบื้องต้น นำกลับไปพัฒนาบริการท่องเที่ยว เพื่อเจาะตลาดจีนต่อไป



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : ฝ่ายพัฒนาโอกาสทางธุรกิจ ISMED

ณิชาภา, กรกช, สุธานี
มือถือ : 064-157-9663, 082-450-2612
โทร : 0-2105-4778 ต่อ 2001 และ 2004-5

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้