Online Coaching and Business Matching เจาะตลาด 4 ทวีป กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม

Last updated: 22 ก.พ. 2567  |  1283 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Online Coaching and Business Matching เจาะตลาด 4 ทวีป กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม

ขอเชิญ SME และผู้ประกอบการไทย กลุ่มสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม อาทิ ผู้ผลิตและจำหน่าย อาหารแปรรูป ซอส เครื่องปรุงรส ขนม ผลไม้แปรรูป น้ำผลไม้ เครื่องดื่ม เป็นต้น และต้องการทำตลาดส่งออก

เข้าร่วมกิจกรรม “Online Coaching and Business Matching เจาะตลาด 4 ทวีป กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม

รับฟังข้อมูลความรู้ และเสวนาแชร์ประสบการณ์ รูปแบบออนไลน์ จากผู้ทรงคุณวุฒิทั้งในและต่างประเทศ อาทิ : หอการค้าไทยในจีน ตัวแทนผู้จำหน่ายเครื่องสำอางไทยในจีน หน่วยงานขึ้นทะเบียนเครื่องสำอางในจีน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

เนื้อหาหลัก :

·      เสวนา-โอกาสของสินค้ากลุ่มอาหารและเครื่องดื่มของไทย สู่ตลาดสากล Thai Food & Beverage to Global ลักษณะเฉพาะของแต่ละพื้นที่ 4 ทวีป SOUTH EAST ASIA , EUROPE , LATIN AMERICA และ NORTH AMERICA + INT'L ประกอบด้วย สภาพพื้นที่ ภูมิศาสตร์ ลักษณะและความต้องการซื้อสินค้าของคนแต่ละพื้นที่ และ 5 อันดับสินค้าที่ตลาดต้องการ // กับตัวแทนผู้ส่งออก จากบริษัท SSensfood (Thailand) Co., Ltd. (SOUTH EAST ASIA  , EUROPE , LATIN AMERICA , NORTH AMERICA + INT'L)       

·      Business Talk-GLOBAL FOOD AND BEVERAGE NETWORK พันธมิตรพร้อมส่งออกสินค้าไทยสู่สากล เตรียมความพร้อมก่อนการส่งออกสู่ตลาดสากล และการหาพันธมิตรร่วมค้า

      • การสร้าง Profile ผู้ขายที่ใช้ได้จริง, การตั้งราคาสินค้า, การแพ้คกิ้งและการขนส่งสินค้า, ตัวอย่างสินค้า และการทดลองตลาดจริง  เงื่อนไขและข้อจำกัดของการคัดเลือกสินค้า (Ssensfood)

      • คำแนะนำ SME ด้านการพัฒนาต่อยอด สำหรับสินค้าที่ยังไม่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือก แนะนำบริการของ SME Academy 2023 และแนวทางการค้นหา Partner ผู้ให้ความช่วยเหลือ และเครือข่ายพันธมิตรเพื่อนร่วมสร้างความสำเร็จ (ISMED)

จัดกิจกรรม : วันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2566 เวลา 11.30 – 16.00 น. (เวลาไทย)

ค่าสมัคร    : 3,900 บาท/ท่าน

รับสมัคร    : ตั้งแต่วันนี้ –  1 มิถุนายน 2566

หมายเหตุ : ผู้สมัคร Online Coaching and Business Matching เจาะตลาด 4 ทวีป กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม ทุกท่าน จะได้รับการพิจารณาคัดกรองจาก Company Profile (ส่งได้ไม่เกิน 27 มิถุนายน 2566) หากสินค้าได้รับการพิจารณาคัดกรองแล้วผ่าน ผู้สมัครจะได้เข้ารับการเจรจาธุรกิจ Business Matching Step#2 ซึ่งเจ้าหน้าที่จะแจ้งผลการคัดกรองและกำหนดการให้ทราบ (โดยจะอยู่ในระหว่าง กรกฎาคม – สิงหาคม)  ค่าใช้จ่าย Step#2 = 8,900 บ.

และหากไม่ผ่านการคัดกรอง จะได้รับคำแนะนำเบื้องต้น ให้นำกลับไปพัฒนาสินค้า เพื่อเจาะตลาดสากลต่อไป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : ฝ่ายพัฒนาโอกาสทางธุรกิจ ISMED

ณิชาภา, กรกช, สุธานี
มือถือ : 064-157-9663, 082-450-2612
โทร : 0-2105-4778 ต่อ 2001 และ 2004-5

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้