ISMED จับมือ True Space เดินหน้ามอบสิทธิพิเศษ

Last updated: 22 ก.พ. 2567  |  535 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ISMED จับมือ True Space เดินหน้ามอบสิทธิพิเศษ

     ISMED จับมือ True Space เดินหน้ามอบสิทธิพิเศษบนพื้นที่สุดสร้างสรรค์ ลดต้นทุน หนุน SMEs ให้โตไว ไปไกลกว่าเดิม

 
     สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ ISMED ซึ่งเป็นสถาบันเครือข่ายของกระทรวงอุตสาหกรรม มีความร่วมมือกับ บริษัท ทรู สเปซ จำกัด มอบสุดยอดสิทธิให้ SMEs ใช้บริการ True Space เพียงลงเพียงลงทะเบียน ผ่านลิงก์ https://forms.gle/ELp1aoRuzh15m9TT7

     “True Space” เป็นพื้นที่ทำงานร่วมกันที่มีความสะดวกสบายครบทุกมิติสำหรับผู้ประกอบการ SMEs ที่ต้องการสร้างแรงบันดาลใจไอเดียสร้างสรรค์ และสร้างรายได้ให้ธุรกิจอย่างสบายๆ หลากหลายทุกฟังก์ชั่น ทั้ง 8 สาขาทั่วประเทศ เพื่อร่วมกับ ISMED ช่วยลดต้นทุนในการดำเนินธุรกิจ ร่วมขับเคลื่อนและยกระดับศักยภาพของผู้ประกอบการ SMEs ไทยให้สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน

     ด้าน นายอภิวัฒน์ หวังมีชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท บนกองเงินกองทอง จำกัด ผู้ประกอบการ SMEs ที่เคยเข้าร่วมโครงการ กิจกรรมต่างๆของ ISMED และได้สมัครรับสิทธิพิเศษ กล่าวว่า “ความสะดวกสบายใน True Space เหมือนมี One Stop Service Office บริการอำนวยความสะดวกให้กับคนทำงาน อีกทั้งยังได้รับความเป็นส่วนตัวมาก ๆ อุปกรณ์ต่าง ๆ ในห้องประชุมมีให้ครบ รวมถึงสัญญาอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง และเครื่องดื่มจากร้าน True Coffee  โดยสาขาแรกที่ผมไปใช้บริการ คือ Center Point ชั้น 4 สยามสแควร์ เดินทางด้วย BTS ลงสถานีสยาม แล้วเดินเข้าได้เลย สะดวกมากครับ”

     โดย สำนักผู้อำนวยการของ ISMED เผยว่า นายอภิวัฒน์ ได้รับสิทธิประโยชน์จากการเข้าร่วมกิจกรรมระหว่าง ISMED กับ True Space เป็นการใช้ห้องประชุมเพื่อประชุมกับทีมงานจำนวน 8-10 คน  และยังมีแผนจะพิจารณาเลือกใช้ Private Office สำนักงานส่วนตัว เพื่อรองรับการขยายสาขา ของบริษัท ที่ให้บริการสำนักงานบัญชีดิจิทัล กับ ผู้ประกอบการ SMEs ที่ตั้งอยู่ในรอบ ๆ ใกล้เคียงกับ True Space แต่ละสาขาด้วย เช่น True Space สาขา มหาวิทยาลัยมหิดล และ มหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งจะสามารถทำให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าหลักของบริษัท และลดค่าใช้จ่ายในการลงทุนสร้างออฟฟิศไปได้มาก 

     “ดีใจมาก ๆ ครับ ที่ ISMED ร่วมกับ True Space มีแคมเปญดี ๆ แบบนี้ออกมา ซึ่งสามารถช่วยผู้ประกอบการ SMEs ปลดล็อคข้อจำกัดหลาย ๆ อย่างออกไปได้ ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการดำเนินธุรกิจยุคดิจิทัลไปด้วย พร้อมทั้งเป็นการสร้างเครือข่ายระหว่างกัน สามารถต่อยอดธุรกิจต่าง ๆ ร่วมกันในอนาคตได้อีกมากทีเดียว  ซึ่งในอนาคตอยากเห็นผู้ประกอบการ SMEs ไทย ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลต่าง ๆ ทำให้ได้ข้อมูลที่รวดเร็ว นำมาวิเคราะห์ เสริมสร้างธุรกิจให้แข็งแกร่งได้จากการร่วมมือกันทั้งหน่วยงานภาครัฐ และ ภาคเอกชน” นายอภิวัฒน์กล่าวทิ้งท้าย

     โดยภายใต้ความร่วมมือระหว่าง ISMED กับ True Space ครั้งนี้ ผู้ประกอบการจะได้รับสิทธิพิเศษ ประกอบด้วย

          1. การเข้าใช้งาน Hot Desk แบบ Day pass ฟรี!! 2 ครั้ง / คน / เดือน (จำกัดจำนวน 50 สิทธิ์ / เดือน)

          2. ได้รับส่วนลด 50% สำหรับการใช้งานห้องประชุม (จำกัด 100 credit / คน)

          3. การเช่าสำนักงานส่วนตัว 1 เดือน แถมฟรี 1 เดือน (สาขาอโศก สาขามหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา สาขาอาคารเสริมไทยคอมเพลกซ์ จ.มหาสารคาม เเละ สาขาวายสแควร์ จ.อุบลราชธานี)

          4. การเข้าใช้งาน Flexi workspace นั่งทำงานที่ True Space ได้ทุกวัน ทุกสาขา

              - 1 เดือน 990 บาท แถมฟรี 20 Credit meeting room

              - 3 เดือน 2,900 บาท  แถมฟรี 40 Credit meeting room

              - 6 เดือน 5,700 บาท แถมฟรี 80 Credit meeting room

 

     ผู้ประกอบการ SMEs ที่สนใจรับสิทธิพิเศษตั้งแต่ 1 มกราคม - 31 มีนาคม 2566 เพียงลงทะเบียน ผ่านลิงก์ https://forms.gle/ELp1aoRuzh15m9TT7 ทั้งนี้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

     ผู้ประกอบการ SMEs สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร: 084-074-0963 ,095-994-0697 หรือทาง www.truespaceth.com และทาง Line ID: @truespace / https://lin.ee/lMRehnC

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้