Business Class EP.5 - กลยุทธ์เจาะตลาดออนไลน์ นอกตำรา โอกาสธุรกิจส่งออกอาหาร หลังวิกฤติโควิด

27 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

 

EP ชวนมาฟังธุรกิจดั้งเดิมปรับเปลี่ยนจาก ยุคของการล่าออเดอร์ต่างประเทศด้วยการออกตามงานเทรดแฟร์ หลังเกิดวิกฤติโควิด ได้หันมาเข้าสู่ช่องทางแฟลตฟอร์มอี-คอมเมิร์ซ ประเทศจีน อาลีบาบา (Alibaba) ได้สำเร็จ

โควิด-19 จึงเป็นการมองวิกฤติให้เป็นโอกาสครั้งสำคัญสำหรับ ธุรกิจอาหารไทยที่จะส่งออกไปในตลาดโลก จากจุดโดดเด่นของประเทศไทยที่มีความน่าเชื่อถือด้านอาหาร และมาตรฐานความปลอดภัย วันนี้มารู้กันว่า Alibaba e commerce ไม่ใช่แค่มีไว้เจาะตลาดจีน แต่มีให้ใช้เจาะตลาดทั่วโลก รวมถึงเครื่องมือออกตามหาลูกค้าตัวจริงที่ตั้งใจมองหาสินค้า และที่สำคัญการเพิ่มการมองเห็นตัวสินค้าด้วยกลยุทธ์การปั้ม SKU   คุณสิริเชษฐ์ จิรพงษ์วัฒนะ เจ้าของกิจการ บริษัท ไอเอ็มจี คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ และ ดร.ธนันธน์  อภิวันทนาพร ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจต่างประเทศและการตลาด ISMED ที่มาร่วมดำเนินรายการ เพื่อขยายโอกาสให้แก่ผู้ประกอบการได้รับรู้พร้อมกัน

Pod bean : https://www.podbean.com/ew/pb-sh68z-f6feeb 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้