Business Class EP.7 - มารู้จักเครื่องมือการตลาดแบบใหม่ Experience Testing ประสบการณ์ผู้ใช้ที่ดีสุด

232 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

 

 

 
Ep นี้กับเครื่องมือทำการตลาดรูปแบบใหม่ในโลก “Experience Testing” ที่จะเปลี่ยนโฉมและสร้างประสบการณ์ทำตลาดแบบใหม่ให้แก่ลูกค้า ที่มีการผสมองค์ความรู้ทั้ง “neuroscience” มาแปรไปสู่เครื่องมือการวัดข้อมูลเชิงลึกทางการตลาด ที่จะวัดทั้งด้าน Bio metric sensor, Eye Tracking ไปจนถึงระบบสมอง และนำข้อมูลมาวิเคราะห์ประสบการณ์ผู้ใช้ จึงสามารถทำการตลาดได้ตอบโจทย์และตรงกับกลุ่มลูกค้า โดยสามารถนำมาใช้ได้กับทุกธุรกิจ จากผู้เชี่ยวชาญด้าน Experience Testing คือ “ดร.วิศวิน กุญชรทรัพย์” Co-founder of DoCare ที่จะมาเปิดโลกความรู้ใหม่ให้แก่ผู้ประกอบการ พร้อมด้วย “ดร.ธนันธน์  อภิวันทนาพร ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจต่างประเทศและการตลาด ISMED ที่มาร่วมดำเนินรายการ เพื่อขยายโอกาสให้แก่ผู้ประกอบการได้รับรู้พร้อมกัน

Why Experience Testing?

How Experience Testing?

What Experience Testing?

Sharing highlight DoCare experiments and insights?

What’s next?




Ref: - David JB, Alex O.; Testing Business Ideas; Oct 2019

 

- https://imotions.com/blog/ux-research

ดาว์นโหลดเอกสารประกอบ คลิก http://bit.ly/3hTt6yE

Ref: - David JB, Alex O.; Testing Business Ideas; Oct 2019

https://imotions.com/blog/ux-research 

ดาว์นโหลดเอกสารประกอบ คลิก http://bit.ly/3hTt6yE 

Pod bean : https://www.podbean.com/ew/pb-y4hb3-f73b17  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้