Business Class EP.15 - รองเท้าวิ่ง VING แบรนด์ไทย ผู้ปลุกกระแสตลาดรองเท้าแตะวิ่งมาราธอน

43 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

 

“รองเท้าแตะ” ภาพรองเท้าแตะเป็นสิ่งที่ใกล้ชิดกับทุกคนมาตั้งแต่เด็กแต่ภาพทั้งหมดกำลังเปลี่ยนไป เพราะรองเท้าแตะสามารถสวมใส่สำหรับการวิ่งมาราธอนได้ด้วย กับแบรนด์ไทย VING ที่มี “คุณวาที วิเชียรนิตย์” ผู้ก่อตั้งรองเท้าแตะสำหรับวิ่งมาราธอน แบรนด์ VING ได้มีการพัฒนารองเท้าแตะสำหรับวิ่งออกมาสู่ตลาดสามารถครองใจนักวิ่งและคุณหมอนักวิ่งอย่างมากมาย ซึ่งแบรนด์นี้ได้สร้างขึ้นจากปัญหาของผู้ก่อตั้งที่เป็นโปรแกรมเมอร์สวมใส่รองเท้าวิ่งมาราธอนทำให้วิ่งไม่สะดวก นำไปสู่สนใจสร้างรองเท้าแตะสำหรับวิ่งได้สำเร็จ ด้วยแนวทางระดมทุนไม่เหมือนใครกับการจัด Virtual run จึงสร้างกระแสให้ลูกค้าสนใจและผู้ก่อตั้งต้องการที่จะสร้างรองเท้าแตะวิ่ง ที่เป็นตลาดเฉพาะกลุ่ม (นิชมาร์เก็ต) ให้ไปสู่ตลาดแบบแมสให้ได้ พร้อมกับการวางเป้าหมายสร้างแบรนด์ไทยเติบโตอย่างแข็งแกร่งในระยะยาว

ผู้ดำเนินรายการ : ดร.ธนันธน์ อภิวันทนาพร ผู้บริหารศูนย์พัฒนาและขับเคลื่อนการปฏิรูปธุรกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล และผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจต่างประเทศและการตลาด สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED)

ผู้สัมภาษณ์ : “คุณวาที วิเชียรนิตย์” ผู้ก่อตั้งรองเท้าแตะสำหรับวิ่งมาราธอน แบรนด์ VING

Pod bean : https://www.podbean.com/ew/pb-r93x5-ff2190 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้