464 จำนวนผู้เข้าชม |
ยุคหลังโควิดนี้ ธุรกิจแบบเดิมๆ ที่มองการขายแค่ผลิตภัณฑ์เท่านั้น ได้หมดยุคของไซเคิล Product biz model แล้ว และด้วยการแข่งขันทางธุรกิจจะทวีความเข้มข้นขึ้นมาก ทุกธุรกิจต้องหาหมัดเด่น พิชิตใจลูกค้า Service excellence เปรียบเสมือนอาวุธหนักที่จะมาช่วยสร้างคุณค่าและมูลค่าพิเศษให้แก่ลูกค้าและสร้างจุดต่างกับคู่แข่งขัน โดย ดร.พิสิทธิ์ พิพัฒน์โภคากุล ผู้เชี่ยวชาญชั้นนำด้านการออกแบบบริการ
ให้แก่บริษัทชั้นนำและองค์กรขนาดใหญ่กว่า 500 แห่ง จะมาเผยถึงเคล็ดลับที่ธุรกิจ SME สามารถนำไปต่อยอดและสร้างจุดได้เปรียบใหม่ๆ ให้แก่ธุรกิจ ค้นหาเครื่องมือ How to และ ความคิดใหม่ๆ ได้ที่นี่
ผู้ดำเนินรายการ : ดร.ธนันธน์ อภิวันทนาพร ผู้บริหารศูนย์พัฒนาและขับเคลื่อนการปฏิรูปธุรกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล และผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจต่างประเทศและการตลาด สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED)
สัมภาษณ์ : คุณพิสิทธิ์ พิพัฒน์โภคากุล ผู้เชี่ยวชาญ/ที่ปรึกษาการพัฒนาธุรกิจบริการ มือถือ 083 242 9979