294 จำนวนผู้เข้าชม |
วันนี้..ชวนผู้ประกอบการมาฟัง...“เทคนิคการปั้นแบรนด์ให้โลกจำ” อย่าบังคับให้โลกลืมแบรนด์เรา!!! เพราะการสร้างแบรนด์ให้โลกจำ คือ การสร้างความรู้สึก สร้างความประทับใจ และยิ่งถ้าแบรนด์นั้นๆ มีความโดดเด่นที่มันตรงกับความรู้สึกของคนกลุ่มใหญ่ ก็จะยิ่งทำให้ชื่อเสียงของแบรนด์นั้น แพร่กระจายออกไปอย่างกว้างขวาง รวดเร็ว เดินทางเข้าไปสู่จุดจดจำของผู้บริโภคได้มากขึ้น
ปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ให้แบรนด์ของคุณ เตรียมพร้อมขานรับเทรนด์ใหม่ 2022
พบกันในวันที่ 16 ธันวาคม 2564 เวลา 10.00-12.00 น.
สัมภาษณ์ : คุณพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท พิสิษฐ์ ลอว์ แอนด์ แอสโซซิเอก จำกัด
ผู้ดำเนินรายการ : คุณวรงค์ ยมาภัย รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาพื้นฐานธุรกิจ